Hotline: 0962.551.661
Hướng dẫn nấu ăn, nghệ thuật ẩm thực - GẠO SẠCH NAM BÌNH - Bán buôn, cung cấp gạo cho đại lý trên toàn quốc.


Cách làm bánh dày nhân đậu xanh truyền thống

Cách làm bánh dày nhân đậu xanh truyền thống

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 04-01-2016 06:42:06 PM

Bánh dày là món ăn truyền thống của dân tộc, được gắn liền với sự tích “Bánh chưng bánh dày”. Mặc dù đã trải qua biết bao thăng trầm của thời gian nhưng món bánh dày vẫn được nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng mà nó mang lại. Sau đây Mình xin giới thiệu bài viết trên trang cachlam9.com sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh dày nhân đậu xanh ngon chuẩn vị nhé.

Bánh Chưng

Cách gói bánh chưng ngon và xanh tự nhiên

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 26-12-2015 11:20:18 AM

Sau đây xin giới thiệu với các Bạn "hướng dẫn gói bánh chưng" ngày Tết nhé. Gói bánh chưng ngon, luộc bánh chưng xanh ngày Tết cần có những bí quyết riêng. Sau đây là công đoạn và bí quyết để có một nồi bánh chưng ngon mà bạn cần biết.

Cơm tám điện biên

Cách nấu cơm ngon với gạo tám điện biên

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 07-08-2015 12:39:32 AM

Gạo tám điện biên là đặc sản của vùng tây bắc, cơm tám thơm ngon, hương vị đậm đà. Mặc dù gạo ngon và nổi tiếng nhưng Cơm có ngon hay không còn phụ thuộc vào tay người nấu. Bạn hãy thử làm theo hướng dẫn của mình nhé và cảm nhận thành quả .

Cơm gạo ngon Nam Bình

Tuyệt chiêu nấu cơm thật thơm dẻo ngon miệng trong bữa ăn gia đình

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 01-08-2015 03:50:52 PM

Cách nấu cơm ngon là một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng hóa ra lại mang đến sự phức tạp cho các bạn trong lần đầu nấu cơm, cũng như biết thêm cách nấu cơm thật ngon miệng trong những buổi cơm gia đình.

Nấu cơm bàng nồi cơm điện

Gạo Ngon Nam Bình, Cách nấu cơm ngon bằng nồi cơm điện

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 01-08-2015 03:45:02 PM

Sử dụng nồi cơm điện là một cách đơn giản, hiệu quả và nhanh nhất để nấu cơm. Nồi cơm điện thông thường đều có chức năng giữ ấm sau khi nấu giúp bạn luôn có bữa cơm nóng hổi và thơm ngon.

Cháo gà đậu xanh

NẤU MÓN CHÁO GÀ ĐẬU XANH BỔ DƯỠNG

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 01-08-2015 03:37:58 PM

Hôm nay, mình xin phép được hướng dẫn các bạn cách làm món cháo gà đậu xanh thơm ngon bổ dưỡng nhé!

Cháo Nghêu

CÁCH NẤU CHÁO NGAO NGON

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 01-08-2015 03:28:19 PM

Bạn đã biết cách nấu cháo ngao như thế nào chưa? Nếu chưa, bạn hãy dõi theo bài viết nhỏ dưới đây chia sẻ về cách làm nhé.

Bánh chưng gấc

CÁCH LÀM BÁNH CHƯNG GẤC MANG MAY MẮN CHO NĂM MỚI

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 01-08-2015 03:24:25 PM

Bánh chưng gấc có vị ngọt đậm đà, màu đỏ từ gấc, tượng trưng cho sự phú quý, phát tài nên hãy thử làm nó cho Tết năm nay để mang lại sự may mắn cho năm mới nhé!

NẤU XÔI GẤC ĐẬU XANH BA TẦNG ĐẸP MẮT NGON TUYỆT BẰNG GẠO NGON NAM BÌNH

NẤU XÔI GẤC ĐẬU XANH BA TẦNG ĐẸP MẮT NGON TUYỆT BẰNG GẠO NGON NAM BÌNH

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 01-08-2015 03:17:46 PM

Để học cách nấu món xôi này thì không phải là khó, chỉ cần các bạn chú ý thôi. Các bạn cùng mình học cách nấu xôi gấc đậu xanh ba tầng đẹp mắt thơm ngon nhé!

Xôi nếp nương Nam Bình

LÀM MÓN XÔI NGŨ SẮC VỚI NẾP NƯƠNG ĐIỆN BIÊN, PHONG VỊ TÂY BẮC

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 01-08-2015 03:13:15 PM

Món xôi này nghe chừng có vẻ khó thực hiện nhưng lại dễ làm cực kỳ, cả nhà cùng chú ý xem mình hướng dẫn cách làm món xôi ngũ sắc mang phong vị của núi rừng Tây Bắc nhé!

Xôi nếp ngon Nam Bình

DÙNG NỒI CƠM ĐIỆN VÀ GẠO NẾP NGON NAM BÌNH ĐỂ NẤU XÔI GẤC THƠM NGON, BÉO NGẬY

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 01-08-2015 03:01:17 PM

Các bạn mau mau lấy giấy bút ghi chép lại công thức hướng dẫn cách nấu xôi gấc bằng nồi cơm điện mình sẽ chia sẻ dưới đây nha.

CÁCH NẤU XÔI THẬP CẨM BẰNG GẠO NGON NAM BÌNH

HƯỚNG DẪN NẤU ĂN | 01-08-2015 02:52:35 PM

Cùng xem cách nấu xôi thập cẩm mình hướng dẫn dưới đây nhé.

 



Bản Đồ