Tin đặc biệt

  • Bảng Giá Gạo Nam Bình
  • Bảng Giá Gạo Nam Bình Áp dụng từ  ngày 10/03 đến 30/03/2024 Hotline: 0962 551661 Giá Bán Buôn và Số Lượng Lớn Cho Các Doanh…


Gạo Nam Bình

NAM BÌNH – NƠI BẮT ĐẦU MỘT ƯỚC MƠ
Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân, chọn Khoa  CNTT Trường ĐHBK Hà Nội để học tập, nghiên cứu và trưởng thành từ lĩnh vực Tin học. Nhưng sau mỗi chuyến đi đến các vùng nông thôn Tôi luôn tự hỏi: tại sao những người nông dân vẫn cứ khó khăn bên những cánh đồng lúa trù phú? Tại sao chúng ta là đất nước xuất khẩu gạo lớn thứ 2 thế giới mà vẫn nhập khẩu gạo từ các nước như Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản…? Thực hư những tin đồn về việc Gạo được ướp hương, bảo quản bằng hóa chất?… Từ những trăn trở đó Tôi đã sáng lập Công ty Nam Bình.
Với mong muốn giúp đỡ Người nông dân tiêu thụ hiệu quả sản phẩm do chính mình làm ra, đồng thời giúp Người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm gạo chất lượng, được tuyển chọn từ những vùng có thổ nhưỡng tốt nhất. Nam Bình sẽ luôn kiên trì mục tiêu liên kết chặt chẽ và hỗ trợ quy trình trồng cấy lúa sạch với Nhà nông. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật chế biến gạo tiên tiến, từng bước hiện đại hóa sản xuất để đáp ứng nhu cầu nội địa và hướng đến xuất khẩu sang các thị trường cao cấp, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.
Tôn chỉ hoạt động của Nam Bình là: 
–  Liên tục cải tiến những sản phẩm tốt nhất thành tốt hơn.
–  Không sử dụng hóa chất và phụ gia độc hại.
–  Sẵn sàng chia sẻ khó khăn với Đồng bào.
Tôi tin với niềm đam mê và sáng tạo Khoa học kỹ thuật, cái Tâm Chân Chính của mình, Tôi sẽ nghiên cứu, áp dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất, xay xát và bảo quản, để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo nhất, đảm bảo sức khỏe TOÀN DIỆN cho gia đình Bạn!

Giám đốc Công ty
ĐÀO ANH NGỌC

Cánh đồng lúa của Nam Bình tại xã Vĩnh Quới, TX. Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng.

Mô hình Sinh thái lúa tôm tại xã Đông Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang

 

Kho tạm trữ lúa Nam Bình

Nhà Máy Gạo Nam Bình tại Cần Thơ

Lò sấy lúa hiện đại của Nam Bình

Công nghệ sấy hơi nước lưu giữ hương thơm nguyên bản của lúa mới.

 

Nhà máy gạo Nam Bình tại Hà Nội.

Kho gạo Nam Bình tại Hà Nội.

Gạo Nam Bình

Mang gạo ngon đến với mọi gia đình!

Xưởng Xay xát gạo

Kho thóc Nam Bình

Vận chuyển miễn phí

Khi mua từ 10kg trở lên tại Hà nội

Giá bán tốt nhất

Giá tốt nhất thị trường Việt Nam

Cam kết ba không

Chất bảo quản - Phụ gia - Hóa chất